ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล Research & Innovation Awards for mankind 2024

Facebook
Twitter
Email
สำนักวิจัยและพัฒนา ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัล Research & Innovation Award for mankind 2024 ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ในงาน Southern Innovation and Technology Expo 2024 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี โดยมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้
รางวัล Gold Award ด้าน Commercialization ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง “MADESIA® แผ่นแปะรักษาแผลในปากจากสารสกัดสมุนไพรและโพลิเมอร์ธรรมชาติ” คณะเภสัชศาสตร์
รางวัล Gold Award ด้าน Area, Society-Community and Policy ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง ผลงานเรื่อง “ยกระดับเศรษฐกิจฐานรากและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยวัสดุจักสานจากยางธรรมชาติเทอร์โมพลาสติก” วิทยาลัยนานาชาติ
รางวัล Silver Award ด้าน Commercialization ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง “W-H วัสดุเพาะเมล็ดและต้นกล้าสูตรผักตบชวา” คณะวิทยาศาสตร์
รางวัล Silver Award ด้าน Area, Society-Community and Policy ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง “ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา (ศวส.)” คณะแพทยศาสตร์
รางวัล Bronze Award ด้าน Commercialization ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง ได้แก่ผลงานเรื่อง “ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากน้ำหางกะทิ” คณะการแพทย์แผนไทย
รางวัล Bronze Award ด้าน Area, Society-Community and Policy ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง “นวัตกรรมอุปกรณ์ควบคุมความชื้นในช่องปาก (เครื่องมือกันลิ้น กันแก้มและลดการปนเปื้อนน้ำลาย: SS-Suction)” โดยทีม Smart Dent Device คณะทันตแพทยศาสตร์
รางวัลผลงานน่าลงทุน ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง “เตียงอัจฉริยะ” คณะแพทยศาสตร์
รางวัล Popular Vote ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมประกาศนียบัตร ได้แก่ผลงานเรื่อง “ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากน้ำหางกะทิ” คณะการแพทย์แผนไทย
โดยทุกทีมที่ได้รับรางวัล จะเข้ารับโล่รางวัลและประกาศนียบัตรจากอธิการบดีในวันคุณค่าสงขลานครินทร์ ประจำปี 2567 นี้
สำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รู้สึกซาบซึ้งใจและประทับใจเป็นอย่างยิ่งกับผลงานอันทรงคุณค่าของทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ แต่ละผลงานล้วนแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเท และความคิดสร้างสรรค์ของ อาจารย์ นักศึกษาและบุคลากร ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและงานวิจัยเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของสังคมและประเทศชาติ

เราหวังว่าผลงานของทุกทีม จะสร้างประโยชน์สูงสุดต่อสังคม ชุมชน และประเทศชาติ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และสร้างความยั่งยืนในมิติต่างๆ

สำนักวิจัยและพัฒนา มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและส่งเสริมงานวิจัยและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเวที Research & Innovation Award for mankind (RIM2024) จะเป็นเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กระตุ้นให้เกิดผลงานใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับอาจารย์ นักศึกษา และบุคลากร ในการพัฒนาผลงานวิจัยและนวัตกรรมที่มีคุณภาพต่อไป

หากการจัดงานครั้งนี้มีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำติชมจากทุกท่าน เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงการจัดงานในปีต่อๆ ไปให้ดียิ่งขึ้น
 
สุดท้ายนี้… ขอขอบคุณทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ขอแสดงความยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัล และหวังว่าจะได้เห็นผลงานอันทรงคุณค่าของทุกท่านอีกในอนาคต

© 2024 RESEARCH AND DEVELOMENT OFFICE ALL RIGHTS RESERVED

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy