กลับไปเว็บไซต์เดิม

Facebook
Twitter
Email

เปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัย Fundamental Fund ประจำปีงบประมาณ 2569

ตามที่สํานักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้เปิดรับคําของบประมาณ ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ทุนสนับสนุนงานมูลฐาน (Fundamental Fund :FF) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 นั้น โดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สนับสนุนใน 3 กลุ่ม ดังนี้

กลุ่ม 1 โครงการวิจัยที่สอดคล้องตามแผนงานวิจัยของมหาวิทยาลัย เสนอขอได้ทั้งแบบ โครงการเดี่ยว หรือชุดโครงการ (ที่มีโครงการวิจัยย่อยตั้งแต่ 3 โครงการขึ้นไป) โดยให้อธิบายว่าโครงการ เกี่ยวข้อง/เชื่อมโยงกับแผนงานวิจัยของมหาวิทยาลัยอย่างไรพอสังเขปด้วย

กลุ่ม 2 โครงการวิจัยขั้นแนวหน้าและแผนงานวิจัยเพื่ออนาคต เช่น Genomics, Quantum,Earth and Space System, High Energy Physics, Digitals/Generative AI

กลุ่ม 3 โครงการนวัตกรรม สนับสนุนโครงการนวัตกรรม เพื่อยกระดับความพร้อมทาง เทคโนโลยีและสังคม ที่มี TRL หรือ SRL ขั้นต่ําระดับ 3 เพื่อให้มีระดับ TRL หรือ SRL สูงขึ้น หรือ ได้ มาตรฐาน ต่าง ๆ รวมทั้งการทํา Clinical Trial

จึงขอเชิญผู้สนใจที่ประสงค์จะส่งข้อเสนอโครงการใหม่ และโครงการต่อเนื่องจากปีก่อนหน้า ยื่นเสนอขอรับทุนในระบบ PRPM ระหว่างวันที่ 1-16 สิงหาคม 2567 (ปิดรับข้อเสนอโครงการ 23.59 น.) เพื่อให้มหาวิทยาลัยฯ พิจารณา ก่อนยื่นเสนอขอในระบบ NRIIS ต่อไป 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณกรวิการ์ ดำมุณี
โทร 0-7428-6951 (ภายใน 6951) E-mail : kornwika.du@psu.ac.th

ข่าวยอดนิยม

Facebook Page

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy