กลับไปเว็บไซต์เดิม

Facebook
Twitter
Email

ขอเชิญส่งผลงานวิจัยร่วมประกวดและจัดแสดงระดับนานาชาติ ปีงบ 2568

ตามที่มหาวิทยาลัยมีนโยบายส่งเสริมให้นักวิจัย/นักประดิษฐ์ นำผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมในสาขาวิชาต่างๆ ที่มีคุณภาพ สามารถก่อประโยชน์ต่อประเทศและนานาชาติ โดยเสนอผลงานวิจัยเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีระดับนานาชาติ โดยปีงบประมาณ 2568 นี้ มหาวิทยาลัยกำหนดจะคัดเลือกผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมเพื่อส่งประกวดเข้าร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีนานาชาติ  

  1. งาน “International Exhibition of Inventions of Geneva 2025” ณ กรุงเจนีวา สมาพันธรัฐสวิส  
  2. งาน “The 36th International Invention, Innovation & Technology Exhibition  (ITEX 2025)” ณกรุงกัวลาลัมเปอร์ สหพันธรัฐมาเลเซีย 

 

ผู้มีสิทธิ์เสนอผลงาน  

บุคลากรของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์(อาจารย์ นักศึกษา นักวิจัย)ผู้เป็นนักประดิษฐ์เจ้าของผลงาน หรือบริษัทที่มีบุคลากรของมหาวิทยาลัยร่วมเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายเทคโนโลยี(CTO) ของบริษัทหรือเทียบเท่า ทั้งนี้ผลงานดังกล่าวจะต้องมีหนังสือผ่านการพิจารณาให้การสนับสนุนงบประมาณจากคณะ/บริษัทส่งมายังสำนักวิจัยและพัฒนา  

หน่วยงานต้นสังกัดของบุคลากรของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์(อาจารย์ นักศึกษา นักวิจัย) ผู้เป็นนักประดิษฐ์เจ้าของผลงาน ทั้งนี้หน่วยงานต้นสังกัดของบุคลากรของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ต้องจัดทำหนังสือผ่านการพิจารณาให้การสนับสนุนงบประมาณส่งมายังสำนักวิจัยและพัฒนา


ส่งผลงานวิจัยเพื่อพิจารณาวันนี้ – 29 ตุลาคม 2567
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณเจนจิรา สมชาติ โทร 6945 E-mail: janjira.s@psu.ac.th  

ข่าวยอดนิยม

Facebook Page

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy