กลับไปเว็บไซต์เดิม

Facebook
Twitter
Email

ม.อ. ติดตามงานโครงการภายใต้ความร่วมมือ บมจ.น้ำตาลมิตรผล และ บ.ในเครือ 1/2567

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัติ แก้วประดับ อธิการบดี พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ สุนทร วงษ์ศิริ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ นักวิจัยและบุคลากรสำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประชุมคณะกรรมการอำนวยความร่วมมือ กับ บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด และบริษัทในเครือ ซึ่งถือเป็นการประชุมครั้งแรกของปี 2567 ณ ห้องประชุมเลิศพัฒน์ ชั้น 12 สำนักวิจัยและพัฒนา อาคารศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ฯ LRC1

สำหรับการประชุมครั้งนี้ เป็นการติดตามการทำงานของทีมวิจัยในโครงการ ซึ่งมหาวิทยาลัยวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กับบริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด และบริษัทในเครือ ได้มีความร่วมมือกันมาอย่างยาวนานและมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2562 ซึ่งมหาวิทยาลัยเองมีการลงนามความร่วมมือในการร่วมกันพัฒนางานวิจัย ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของบริษัทและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในอนาคตได้ต่อไป

ข่าวยอดนิยม

Facebook Page

ข่าวล่าสุด

กิจกรรมที่น่าสนใจ

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy