กลับไปเว็บไซต์เดิม

Facebook
Twitter
Email

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์

สำนักวิจัยและพัฒนา โดยคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ขอเชิญอาจารย์/นักวิจัย และผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมอบรมจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ (Human Research Ethics) ระหว่างวันที่ 29 – 30 สิงหาคม 2567 ณ ห้องบุปผาแกรนด์บอลรูม ชั้น 5 โรงแรมสยามออเรียลทัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในหลักการและจริยธรรมในการทำวิจัยในมนุษย์ และสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการทำวิจัยอย่างถูกต้อง เหมาะสม มีประสิทธิภาพและสร้างความปลอดภัยให้อาสาสมัคร


ลงทะเบียนวันนี้ –  15 สิงหาคม 2567 และจะประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมให้ทราบในวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ทาง E-mail ผู้สมัครและหน้าเว็บไซต์สำนักวิจัยและพัฒนา (https://research.psu.ac.th/

 

หมายเหตุ

1. บุคลากรมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ไม่มีค่าใช้จ่าย บุคลากรภายนอก มีค่าธรรมเนียม 1,000 บาท ดังรายละเอียดท้ายหนังสือเชิญ

2. ข้าราชการ พนักงาน และบุคลากรของรัฐ สามารถเข้ารับการฝึกอบรมได้ โดยไม่ถือเป็นวันลา และมีสิทธิ์เบิกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ จากต้นสังกัดได้ตามระเบียบของทางราชการเมื่อได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาแล้ว


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณอรุณวรรณ แซ่อิ้ว
โทร 074-286955 E-mail: arunwan.s@psu.ac.th

ลงทะเบียน

ข่าวยอดนิยม

Facebook Page

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy