กลับไปเว็บไซต์เดิม

Facebook
Twitter
Email

ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมอบรม “จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์”

ตามที่สำนักวิจัยและพัฒนา ได้ประกาศรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการอบรมจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ (Human Research Ethics) ระหว่างวันที่ 29 – 30 สิงหาคม 2567 ณ ห้องบุปผาแกรนด์บอลรูม ชั้น 5 โรงแรมสยามออเรียลทัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นั้น บัดนี้การรับสมัครได้เสร็จสิ้นลงแล้ว จึงขอประกาศชื่อผู้เข้าร่วมอบรม โดยเรียงตามลำดับการสมัคร พร้อมนี้ ขอให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านตรวจสอบ ชื่อ-สกุล ของท่าน ให้ถูกต้องเพื่อจัดทำประกาศนียบัตร หากต้องการแก้ไขหรือท่านไม่สะดวกเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว กรุณาแจ้งกลับมายังเจ้าหน้าที่ คุณอรุณวรรณ แซ่อิ้ว โทร.074-28-6955 E-mail : arunwan.s@psu.ac.th ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 หากแจ้งยกเลิกหลังวันดังกล่าว มหาวิทยาลัยฯขอเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

สำหรับบุคลากรภายนอกมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สามารถชำระค่าลงทะเบียน จำนวน 1,000 บาท ได้ที่ บัญชีเลขที่ 565-286382-0 ธนาคาร: ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ชื่อบัญชี: สำนักวิจัยและพัฒนา 2548 และส่งหลักฐานโอนเงินมาที่ E-mail : pawan.t@psu.ac.th ภายในวันที่ 23 สิงหาคม 2567 พร้อมระบุนามที่อยู่ในการออกใบเสร็จรับเงิน (การลงทะเบียนจะสมบูรณ์เมื่อท่านได้ส่งเอกสารการโอนเงินและได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่) โดยท่านจะได้รับใบเสร็จฯ ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณอรุณวรรณ แซ่อิ้ว
โทร 074-286955 E-mail: arunwan.s@psu.ac.th

ตรวจสอบรายชื่อ

ข่าวยอดนิยม

Facebook Page

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy