กลับไปเว็บไซต์เดิม

Facebook
Twitter
Email

SPACE-F ชวน Start-Up ผู้สนใจขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต เข้าร่วมโครงการปีที่ 5

โครงการ SPACE-F โดย บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) และมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม ได้แก่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท ล็อตเต ไฟน์ เคมิคอล จำกัด ดีลอยท์ประเทศไทย และ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เชิญชวนอาจารย์ นักวิจัย และกลุ่ม Start-Up ที่สนใจ เข้าร่วมโครงการบ่มเพาะและเร่งการเติบโตทางธุรกิจเทคโนโลยีอาหารระดับโลกแห่งแรกของประเทศไทย

ซึ่งผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ จะได้รับคำปรึกษาการทำธุรกิจจากบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารอย่างใกล้ชิด พร้อมโอกาสในการเชื่อมต่อธุรกิจกับพันธมิตร นักลงทุน และผู้ประกอบการมีความสนใจ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพระดับโลก เพื่อสร้างการจดจำและรับคำแนะนำ ความช่วยเหลือ และสามารถต่อยอดไปจนถึงโอกาสในกำหนดวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และร่วมทำธุรกิจไปพร้อมกัน

สำหรับ โครงการ SPACE-F เป็นโครงการที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสนับสนุน Start-Up โดยเฉพาะ ทั้ง การจัดสรรผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำแนะนำ การเข้าถึงทรัพยากรที่จำเป็นไปจนถึงได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่อยู่ในระบบนิเวศของ Start-Up เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน เพื่อตอบโจทย์ปัญหาที่มีอยู่ในปัจจุบัน หรือที่ผู้ประกอบการที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัด เข้าร่วมการเดินทางที่จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคตให้ได้รับการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพไปด้วยกัน

 

สมัครวันนี้ – 11 เมษายน 2567

Incubator Program
ระยะเวลาโครงการ : มิถุนายน – ธันวาคม 2567
https://bit.ly/3IQLNRI

Accelerator Program
ระยะเวลาโครงการ : มิถุนายน – พฤศจิกายน 2567
https://bit.ly/3ISTqr6

ข่าวยอดนิยม

Facebook Page

ข่าวล่าสุด

กิจกรรมที่น่าสนใจ

เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์และเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียด นโยบายแนวปฎิบัติการใช้คุกกี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ที่ Cookies Policy